Xe Volkswagen – Đại lý ủy quyền chính thức Volkswagen Việt Nam
Hotline: 0906666221
Volkswagen Crumple Zones - Vùng hấp thụ xung lực

Volkswagen Crumple Zones – Vùng hấp thụ xung lực

07/09/2022 by Duy Le

Crumple Zones – Vùng co rụmVolkswagen Crumple Zones - Vùng hấp thụ xung lực

Designed to absorb the impact of a crash and pro-tect occupants – Được thiết kế để hấp thụ các tác động của va chạm, bảo vệ tối đa người ngồi trong xe.

Vùng hấp thụ xung lực là một phần của lớp vỏ an toàn trên ô tô Volkswagen, giúp bảo vệ hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn. Xe Volkswagen được thiết kế và chế tạo với một loạt các tính năng an toàn để giúp bảo vệ hành khách trong mọi tình huống.

Tất cả những chiếc xe Volkswagen đều được chế tạo với lớp vỏ an toàn cứng cáp. Volkswagen đã thử nghiệm các sản phẩm của mình thông qua mô phỏng trên máy tính, chính xác để đảm bảo rằng lớp vỏ an toàn vẫn còn nguyên vẹn khi cần.

Để nâng cao hơn nữa sự an toàn của người sử dụng, Volkswagen thiết kế các dòng xe với vùng hấp thụ xung lực phía trước và sau xe. Các vùng xung lực được thiết kế để hấp thụ năng lượng khi va chạm để phần lớn năng lượng bị tiêu tán qua các cùng này chứ không phải trong khoang hành khách của bạn. Lớp vỏ ngoài chắc chắn đi kèm với các vùng co giãn phía trước và phía sau giúp hấp thụ tác động của va chạm, tăng độ an toàn cho người ngồi trên xe.

Occupant Cell – Khung xe cứng chắc

Khoang dành cho người ngồi trên xe là không gian trong ô tô chứa tài xế và tất cả các hành khách. Nó tạo thành một không gian an toàn cứng cáp và trái ngược với cùng co rụm của xe, nó không dễ bị biến dạng. Nó được thiết kế để bảo vệ những người ở trong xe trong các vụ tai nạn cho đến một mức độ tác động nghiêm trọng nhất định. Volkswagen sử dụng các biện pháp như kiểm tra va chạm để liên tục cải thiện độ an toàn của các thành phần khung xe.

Foot Protection – Bảo vệ phần dưới

Trong trường hợp xảy ra tai nạn, bàn chân và cẳng chân của người lái xe có thể có nguy cơ bị thương, tùy thuộc vào loại và mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm. Để giảm thiểu rủi ro đó, Volkswagen đã tính toán kỹ lưỡng các yếu tố biến dạng cho bàn đạp và chỗ để chân. Ví dụ, sự biến dạng của vùng phía trước trong thử nghiệm va chạm vù trừ Euro NCAP dẫn đến chuyển động tự do có chủ ý của bàn đạp trên một áp lực nhất định. Điều này ngắt kết nối bàn đạp khỏi sự xâm nhập vào trong xe, do đó chúng vẫn di động và sử dụng rất ít lực, giảm nguy cơ chấn thương bàn chân và cẳng chân.

Các Công Nghệ Tương Lai Trên Xe Volkswagen

Deformation Zones – Vùng biến dạng

Vùng hấp thụ va đập hoặc vùng biến dạng được thiết kế để giúp bảo vệ hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn. Volkswagen bao gồm các vùng hấp thụ va đập hoặc biến dạng ở phía trước và phía sau của thân vỏ. Volkswagen được thiết kế để hấp thụ lực va chạm khi va chạm để phần lớn năng lượng bị tiêu tán qua các khu vực này chứ không phải trong khoang hành khách của bạn. Volkswagen đã tính toán tất cả.Volkswagen Crumple Zones - Vùng hấp thụ xung lực

Supporter of Content Protector Fantastic Plugins