
2022 Volkswagen Passat màu Xanh
Volkswagen Passat 2022 không kích thích như những chiếc sedan gia đình hào nhoáng hơn, tốc độ hơn mà nó cạnh tranh. Đặt cạnh Hyundai Sonata thấp và rộng hay Kia K5 kiểu dáng đẹp, VW trông khá hiền. Mặc dù nội thất của nó không kém phần sang trọng, nhưng nó được kết hợp với nhau tốt và tự hào có vật liệu dễ chịu. Cabin của Passat cũng là một nơi rộng rãi, đặc biệt là ở hàng ghế sau. Điều này cùng với vô số hỗ trợ người lái tiêu chuẩn, chẳng hạn như phanh khẩn cấp tự động và giám sát điểm mù, khiến nó trở thành một lựa chọn vững chắc cho các gia đình. Hệ thống truyền động bốn xi-lanh của nó hoạt động không ồn ào, nhưng nó chậm hơn đáng kể so với các đối thủ như Honda Accord và Volkswagen không cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh hoặc một biến thể hybrid như nhiều người cùng lớp của nó. Tuy nhiên, Passat 2022 sở hữu một chuyến đi thoải mái và giá cả hấp dẫn. Đối với một số khách hàng, những đặc điểm đó — và sự tinh tế của Đức — có thể thích hợp hơn những lựa chọn thay thế cỡ trung phổ biến hơn.

Volkswagen sẽ chia tay Passat sau mô hình 2022 , nhưng thương hiệu sẽ gửi nó đi với một mô hình Limited Edition đặc biệt. Trong số những phiên bản năm 1973 mà VW sẽ chế tạo, 423 chiếc trong số đó sẽ được phủ một lớp sơn kim loại Racing Green độc quyền, như đã thấy trên VW Teramont. Passat Limited Edition cũng đi trên bánh xe 15 chấu, 18 inch và có các chi tiết ngoại thất khác biệt. Cùng với một loạt các tính năng nội thất cao cấp – bao gồm ghế bọc da, ghế trước và sau có sưởi, điều hướng tích hợp và hệ thống âm thanh Fender – có những cuộc gọi đến nhà máy lắp ráp Chattanooga ở Tennessee, nơi Passat đã được chế tạo cho thập kỷ trước.
Chúng tôi muốn giới thiệu Passat SE, trang bị tiêu chuẩn với nhiều tính năng mà người mua sedan gia đình sẽ đánh giá cao, bao gồm thông tin giải trí màn hình cảm ứng với khả năng Apple CarPlay và Android Auto, bánh xe 17 inch, ghế trước có sưởi, điều khiển hành trình thích ứng, điều khiển khí hậu tự động , hỗ trợ giữ làn đường và gạt mưa kính chắn gió.
Động cơ, truyền động và hiệu suất

Passat có một tùy chọn hệ thống truyền động duy nhất: động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 174 mã lực và hộp số tự động sáu cấp. Trong thử nghiệm của chúng tôi, động cơ hoạt động trơn tru và tinh tế trong suốt dải vòng tua và giúp di chuyển chiếc sedan một cách dễ dàng. Số tự động hầu hết hoạt động trơn tru, nhưng đôi khi nó gặp sự cố trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi khi di chuyển ở tốc độ thấp khi giao thông đông đúc. Cho dù di chuyển trên đường cao tốc hay đi xuống những con đường phía sau, Passat vẫn đáp ứng được thách thức. Nó kết hợp một chuyến đi nhẹ nhàng, gần như sang trọng với khả năng xử lý có thể đoán trước, mang lại một chiếc xe thoải mái nhất có thể. Chỉ đạo là chính xác và có trọng lượng tốt, nhưng cũng như nhiều người khác trong lớp, nó không cung cấp nhiều phản hồi như chúng tôi muốn.
Nội thất, Tiện nghi và Khoang hành lý
Bên trong Passat, những đường thẳng sạch sẽ tuân theo ngôn ngữ thiết kế khiêm tốn của Volkswagen. Nội thất của Passat đẹp trai theo cách Đức, thực dụng, nhưng nó thiếu nguồn cảm hứng thực sự để nhận được lời khen ngợi. Tuy nhiên, cabin của Volkswagen không hoàn toàn không có giá trị; nó là một trong những khoang cabin rộng rãi và thoải mái nhất trong phân khúc của nó. Với cabin mở và trụ cửa mỏng, khả năng hiển thị bên ngoài của Passat là tuyệt vời. Có rất ít sự thay đổi về khả năng vận chuyển hàng hóa giữa các dòng xe sedan gia đình. Với những chiếc ghế được gập lại cho vị trí nghỉ ngơi không bằng phẳng của chúng, chúng tôi đã cố gắng xếp được 16 hộp hành lý phía sau hàng ghế trước. Passat rơi xuống cuối bảng sedan gia đình về khả năng chuyên chở trong thế giới thực, có lẽ vì Volkswagen đã hy sinh một số không gian cốp cho hàng ghế sau khổng lồ của Passat.
Thông tin giải trí và kết nối
Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn bao gồm màn hình cảm ứng 6,3 inch với đăng ký ba tháng với đài vệ tinh SiriusXM, khả năng Apple CarPlay và Android Auto, cùng một số cổng USB. Mô hình hàng đầu có thêm điều hướng, màn hình 8,0 inch lớn hơn, hệ thống âm thanh cao cấp và đăng ký sáu tháng với các dịch vụ Car-Net của VW. Điều này cho phép người dùng xác định vị trí xe, gọi hỗ trợ bên đường và thậm chí khóa / mở cửa từ xa từ điện thoại thông minh của họ.

Các tính năng hỗ trợ người lái và an toàn
Xếp hạng an toàn tổng thể (NHTSA)
Trong khi ngay cả mô hình cơ sở cũng có một số công nghệ hỗ trợ người lái tiêu chuẩn, chỉ phần trang trí đầu là có trang bị tiên tiến nhất. Để biết thêm thông tin về kết quả thử nghiệm va chạm của Passat, hãy truy cập trang web của Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia ( NHTSA ) và Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc ( IIHS ). Các tính năng an toàn chính bao gồm:
Cảnh báo va chạm phía trước tiêu chuẩn và phanh khẩn cấp tự động
Giám sát điểm mù tiêu chuẩn và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau
Kiểm soát hành trình thích ứng có sẵn