Xe Volkswagen – Đại lý ủy quyền chính thức Volkswagen Việt Nam
Hotline: 0978420439
Đánh giá Volkswagen Touareg R-Line 2021

Đánh giá Volkswagen Touareg R-Line 2021

14/07/2022 by admin

Mặc dù Volkswagen Touareg thế hệ thứ ba chỉ ra mắt từ năm 2018, nhưng mẫu SUV cỡ lớn này của nhà sản xuất Đức đang ở giai đoạn cuối của vòng đời vào năm 2021.

Để giữ cho các hệ thống truyền động được phép tuân theo các biện pháp kiểm soát khí thải Euro 6 chặt chẽ hơn, Volkswagen Touareg phiên bản mới nhất được trang bị một loạt động cơ mới. Cùng với động cơ diesel V8 4.0 lít hàng đầu, có hai lựa chọn động cơ turbo diesel 3.0 lít mới. Và trong trường hợp này, chúng tôi có tùy chọn mạnh mẽ hơn: 210TDI trong trang trí R-Line thông số kỹ thuật cao.

Đánh giá Volkswagen Touareg R-Line 2021

Điều này nằm trên những thứ như 170TDI (81.490 đô la) và 210TDI Elegance (99.490 đô la), nhưng lại thấp hơn 310TDI V8 R-Line (136.490 đô la). Thử nghiệm của chúng tôi Volkswagen Touareg 210TDI R-Line 2021 bắt đầu từ $ 108.490 trước khi chi phí trên đường.

Mặc dù cả động cơ V6 và V8 R-Line hầu hết đều có thông số kỹ thuật tương tự nhau, nhưng vẫn có một số khác biệt. Người thử nghiệm của chúng tôi không nhận được công nghệ quan sát ban đêm IQ.Drive, bánh xe 21 inch, theo dõi áp suất lốp và Gói Âm thanh và Tiện nghi theo tiêu chuẩn. Thay vào đó, tất cả những điều đó được dành cho động cơ V8 R-Line hàng đầu.

Mặt khác, Touareg 210TDI R-Line được trang bị tốt với các thiết bị: ghế trước có sưởi và thông gió với tám chương trình mát-xa khác nhau, ghế bọc da Savona và được trang trí bằng logo ‘R’, hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh ở cả bốn góc và bộ nhớ chức năng cho hàng ghế trước và cột lái chỉnh điện.

Có thêm các tính năng thông minh về khung gầm: hệ thống lái tất cả các bánh và ổn định cuộn chủ động, cho phép Touareg cảm thấy nhỏ hơn, nhanh nhẹn hơn và được kiểm soát.

Đánh giá Volkswagen Touareg R-Line 2021

Lựa chọn duy nhất bạn sẽ cần xem xét là Gói Âm thanh và Tiện nghi $ 6500, mà chúng tôi có. Điều này bao gồm camera 360 độ, hệ thống âm thanh Dynaudio nâng cấp, kiểm soát khí hậu bốn vùng, ghế ngồi bên ngoài có sưởi ở hàng thứ hai, hỗ trợ đỗ xe và một loại phanh khẩn cấp tự động tốc độ thấp gọi là ‘Maneuver Braking’, hoạt động ở tốc độ lên đến 10km / h.

Điều đó có nghĩa là trình thử nghiệm tùy chọn của chúng tôi có giá 114.990 đô la . Không nghi ngờ gì nữa, một số tiền lớn cho một chiếc Volkswagen. Tuy nhiên, tôi nghĩ bạn sẽ đồng ý rằng nó không chính xác bỏ lỡ nhiều chuông, còi hoặc đồ trang sức.

Và quan trọng, Volkswagen cảm thấy và lái như một chiếc ô tô trị giá hàng trăm nghìn đô la. Khi bạn nghĩ về những thứ mà một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn cần phải làm tốt để trở nên thu

Thứ nhất, đó là sự thoải mái, với sự thoải mái khi lái xe gần như tuyệt vời từ công nghệ khung gầm tiên tiến và hàng núi điều chỉnh thông qua ghế và cột lái. Và diện tích tuyệt đối của màn hình kỹ thuật số trước mặt bạn – 15,0 inch của thông tin giải trí và 12,3 inch của cụm đồng hồ kỹ thuật số – luôn kiểm soát nhu cầu của hiện đại và công nghệ.

Đánh giá Volkswagen Touareg R-Line 2021

Kết thúc nó với một hệ thống truyền động mạnh mẽ và hiệu quả, vô số công nghệ an toàn chủ động và sự quan tâm tốt đến từng chi tiết, và chiếc Volkswagen này không chỉ là một chiếc Tiguan lớn.

Với 210kW và 600Nm, động cơ diesel V6 mới có thể cung cấp công suất đủ. Con số thứ hai đặc biệt quan trọng làm nhiều việc để vận hành tổng trọng lượng nặng 2169kg.

Tuy nhiên, giao điện có thể cảm thấy khá điên cuồng. Việc điều chỉnh giữa hành trình chậm và tăng tốc nhanh đôi khi có thể cảm thấy khó khăn và những cú va chạm nhẹ trên ga có thể khiến bạn vượt lên phía trước khi bạn có thể không muốn nhiều như vậy. Một chút do dự khi tăng ga cũng không giúp ích được gì cho nguyên nhân này.

Nhưng nếu gia tốc là những gì bạn muốn, thì nó ở đó để thực hiện. Khả năng vận hành nhanh và nhạy, chuyển nhanh qua hộp số tự động tám cấp tới cả bốn bánh theo thứ tự nhanh chóng. Hệ thống truyền động này có khả năng tăng tốc 0–100km / h trong 6,1 giây – chỉ tốt hơn vài phần mười so với 170TDI và chậm hơn đáng kể so với 310TDI được trang bị động cơ V8.

Trong khi động cơ diesel tăng áp kép V8 là động cơ tự nhiên nổi bật, nó có thể cảm thấy như quá mức cần thiết trên các con đường ở Úc. Và có lẽ một chút háu ăn cũng như xem xét mức độ sắc nét của một nghệ sĩ biểu diễn 210TDI này.

Đánh giá Volkswagen Touareg R-Line 2021

Một điểm mạnh thực sự của Touareg trong thông số kỹ thuật này là sự thoải mái khi đi xe. Cụ thể, khi được cài đặt ở chế độ Comfort, nó có thể hấp thụ các va chạm và các điểm không hoàn hảo trên đường một cách tuyệt vời. Các cú đánh và bức tường lớn hơn có thể có một chút hành động bập bênh trong chế độ lái này, nhưng kiểm soát cơ thể được kiểm soát đủ tốt.

Chuyển sang các chế độ lái năng động hơn, và Touareg vẫn khá thoải mái nhưng mất đi sự mềm mại tốt đẹp đó.

Và về mặt năng động, Touareg có thể tự mình cầm lái khá thoải mái qua những con đường hiểm trở, qua những góc cua với khả năng bám đường tự tin và một phong thái phẳng lì ấn tượng. Hệ thống lái, mặc dù chủ yếu là nhẹ và phù hợp, nhưng cảm thấy phản hồi nhanh và tự động biến thiên phù hợp với hành trình.

Từ phía sau tay lái, kích thước và chiều rộng của Touareg, chỉ cần kê hai hàng ghế là đã đủ để người ngồi trên xe thoải mái. Hàng thứ hai đặc biệt tốt, với vô số chỗ để chân được cung cấp.

Khởi động có dung tích 810L, đủ rộng rãi để sử dụng hàng ngày và các kỳ nghỉ lễ. Sau đó, 1800L sẽ khả dụng khi bạn gập hàng thứ hai xuống. Có một ổ cắm điện 12V, các nút để hạ và nâng hệ thống treo khí nén để tiếp cận tốt hơn và cần gạt để thả xuống hàng thứ hai.

Bên dưới sàn cốp, bạn sẽ tìm thấy một bánh xe dự phòng tiết kiệm không gian – cần phải thay đổi kích thước trước khi lắp – và một nguồn 48 volt cung cấp năng lượng.

Đánh giá Volkswagen Touareg R-Line 2021

Và việc thiếu bánh xe dự phòng là một điều đáng tiếc, vì Touareg thực sự là một lựa chọn địa hình phù hợp. Mang nhiều điểm tương đồng về cơ khí với động cơ V6 Amarok, hệ thống treo khí nén của Touareg có thể nâng cao để tăng thêm khoảng sáng gầm xe và các chế độ lái địa hình sẽ cải thiện hiệu chỉnh ga, hộp số và kiểm soát độ bám đường.

Động cơ V8 Touareg được giới thiệu gần đây có nghĩa đây không phải là đỉnh cao về giá từ Wolfsburg nữa, nhưng bạn phải thực sự muốn động cơ V8 mạnh mẽ đó trả khoản phí bảo hiểm gần 30.000 đô la. Đặc biệt là khi động cơ V6 làm mọi thứ rất tốt.

Tuy nhiên, động cơ V6 Touareg có gót chân Achilles tương tự như động cơ V8 – mặc dù sức kéo 3500kg đặt nó giữa những chiếc LandCruiser của Toyota , Discovery của Land Rover và Patrol của Nissan. Và trong thế giới đầy đại dịch của những chuyến đi đường trường và du lịch trong nước, sự thoải mái và mô-men xoắn của Touareg có thể chứng tỏ sức hấp dẫn.

Nhưng có một vấn đề với khả năng chịu lực của thanh kéo thấp. Chỉ 240kg đơn giản là không đủ cho bất cứ thứ gì có trọng lượng gần ba tấn, và khiến Touareg gần như thiếu sót về tiềm năng của giàn kéo.

Nếu bạn muốn một thứ gì đó to lớn, sang trọng và thoải mái, nhưng không cần đến hàng ghế thứ ba hoặc kéo bất cứ thứ gì đặc biệt nặng, thì Volkswagen Touareg chắc chắn đáng để tham khảo. Điều đó đã đủ tốt để chúng tôi đưa ra hạng mục Xe lái sang trọng nhất năm 2021 !

Supporter of Content Protector Fantastic Plugins